Posts: 535 | Thanked: 598 times | Joined on Apr 2011 @ Republic of the Philippines
dersonne, click the smileys. hehe link yan sa wiki.

Posts: 98 | Thanked: 71 times | Joined on Sep 2011 @ Manila
Originally Posted by vetsin View Post
dersonne, click the smileys. hehe link yan sa wiki.
ah ok thanks...yung CSSU may issue sa camera..yung resolution ng camera ko naggigng pang N70..

Posts: 535 | Thanked: 598 times | Joined on Apr 2011 @ Republic of the Philippines
Dersonne
wala naman akong naging problem sa camera dahil sa CSSU.
nagkaroon ako ng problem dati dahil sa kernel power 46. try mog i-update yung FCamera mo or uninstall then install mo ulit yung BlessN900 habang enabled yung extras-devel. disable mo na lang ulit devel kapag installed na. yun nga pala eh kung may kernel power ka lang.

how to update sa kernel power 46

puede bang maginstall sa maemo through pc kasi ako ginagamit ko yung n900 sa pagiinstall through application manager.

Posts: 26 | Thanked: 6 times | Joined on Feb 2011 @ israel
hello i really need your help,
i have a problem with the optical sensor(the phone don't know if i open the shutter) then to open the camera i needed to remove the back panel and then to open the camera software.
but now after i install the SSU it's not working any more. it's always ask me to open the shutter, even the back panel is remove.
may be u know how to disable the shutter by code of something, i really need to help.

tnks for your help.

same here....just flash your phone

tnks for your help.[/QUOTE]

The Following User Says Thank You to Dersonne For This Useful Post:
hello anong vpn config na ba ang gumagana pa as of now? matagal na den ako hindi nagamit eh baka pwede humingi kasi yung sa symbianize na conf ndi ko na malaman alin ang itatry eh hehehe salamat ng madami in advance

Hi I've been using N900 for 5mos now and it is very cool. I want to ask for help, sorry if out of the current topic. Where can I buy accessories? I've been dying looking for jelly case and the female to female usb @_@ nagalugad ko na ata lahat ng malls sa manila hahaha. Thanks in advance.

female to female po cdr-king lang ako bumili ng adapter. yung jelly case di ko lang alam. hehe may thread din tayo sa symbianize, dalaw ka din dun.

Tags
filipino, jovit, nokia n900, pacman, pinoy ako, pinoys, selling n900